Pháp Khí Mật Tông - Mandala Nepal

https://mandalanepal.com


LONG VƯƠNG ĐÀN THÀNH THỦY GIẢI THOÁT

Nếu 1 naga mandala này được đặt ở bất kỳ nơi nào, nơi đó trong không gian pháp giới sẽ tự kết thành đàn tràng. Nó giống như cánh cửa để kết nối với thế giới loài rồng vậy. Điều đó mang lại nhiều lợi lạc to lớn cho loài Rồng cùng các chúng sanh khác.
O1CN012AjGKh1md3PRS7INp !!2204469484976
O1CN012AjGKh1md3PRS7INp !!2204469484976
Nhờ việc tiến vào Đàn Tràng trong không gian, nơi được đặt mandala này. Hết thảy nghiệp chướng cùng các thống khổ về bệnh tật của họ sẽ được chữa lành. Loài Rồng có thể thông qua đàn tràng này để tiến về các không gian thế giới khác, chúng ta cũng có thể triệu hồi Thiên Long thông qua Mandala này. Ngoài ra, công năng của Đàn Tràng hay độ hóa giúp cho các loài thủy tộc nói chung đều được giải thoát.

Mandala này mang lại lợi lạc rất to lớn đối với loài Rồng, bởi công năng của nó có thể chữa lành những phiền não khó khăn và nghiệp chướng cho họ. Ngoài mưa gió thời tiết, thì loài rồng chịu trách nhiệm và trông coi tài bảo nơi thế gian. Nên Long Vương sẽ không ngại chia sẻ phước lành đó nếu có người chịu giúp đỡ họ. 

Nếu mandala này được in khắc trên đá, thủy tinh, xi măng, cũng như những vật liệu khó bị hủy hoại. Khi được đưa tới những nơi thích hợp, công đức từ hành động của bạn sẽ tăng liên tục trong hàng trăm, ngàn năm.

*Chú ý khi bạn muốn tự tạo Naga Mandala "Khi làm naga mandala đừng nói chuyện vô nghĩa, hãy niệm phật hoặc niệm tam tự tổng trì Om Ah Hum, như vậy công đức là thần lực của mandala khi làm ra không bị nhiễm ô" 

Hoặc nếu có thể, hãy tự mình tìm một vài viên đá, đem về khắc lại rồi ném xuống sông hồ! Tốt nhất bạn nên tắm và thay quần áo trước khi thực hiện. (việc tự thực hiện, tạo dựng 1 mandala như vậy mang lại lợi lạc to lớn cho chính bạn).

Để xoa dịu thiên tai, dịch bệnh, cũng như việc cúng dường tới chủng tộc loài Rồng. Bạn nên an trí mandala này tại các nơi như Sông hồ, Biển, nóc của các ngôi nhà, đỉnh núi, hoặc bạn có thể vẽ trên cát nơi bờ biển. Đó cũng là 1 cách để tích tập công đức rất tốt.

“ Nếu như chú ngữ này được an trí trong nước, tất cả chúng sinh trong nước ấy, cùng tất cả nam nữ hữu tình uống nước ấy, trong đời này liền có thể thành Phật, nếu như tạo qua tội ngũ vô gián, nội trong bảy đời, liền có thể thành Phật. Đây là lời nói chân thật của Liên Sư ta ( Liên Hoa Sinh Thượng Sư ), những đệ tử hữu duyên trong tương lai nên hành trì. Samaya ! Ấn Ấn Ấn !
Chú ngữ - Long Vương Đàn Thành này là phục tàng Pháp của phục tàng sư Rinchen Lingpa.”

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây