Pháp Khí Mật Tông - Mandala Nepal

https://mandalanepal.com


4 con giáp phạm Thái Tuế năm 2019 là ai?

Năm 2019 có 4 con giáp sau được dự đoán sẽ gặp phải không ít vận hận và khó khăn vì phạm Thái Tuế. Họ sẽ vướng mắc trong sự nghiệp, tình yêu hay tài chính, cùng vận số 12 con giáp tìm hiểu sẽ rõ.
4 con giáp phạm Thái Tuế năm 2019 là ai?

Trong tử vi phong thủy, Thái Tuế chính là tên gọi ngắn gọn của thần Thái Tuế (một trong số các vị thần trị niên). Hàng năm, các vị thần sẽ luân phiên cai quản trời đất, năm nào đến lượt thần Thái Tuế thì năm đó gọi là trị niên Thái Tuế.

Cần phải hiểu cho chính xác rằng, Thái Tuế vốn không phải hung thần, mà chính là hộ thần có sức ảnh hưởng lớn nhất trông coi và khống chế cát - hung họa - phúc, vận trình lưu niên từng năm của 12 con giáp. Mỗi con giáp sẽ phải hứng chịu những biến động khác nhau từ trị niên Thái Tuế.

Nếu ngày sinh xung với trị niên Thái tuế (ví dụ như phạm phải tứ hành xung) thì trong dân gian thường hay gọi đó là phạm hoặc xung Thái Tuế. Khái niệm phạm Thái Tuế được hiểu là, người đó sẽ gặp nhiều sự không thuận, sự nghiệp trắc trở, hay đau ốm bệnh tật.

Năm 2019 là năm Kỷ Hợi, theo xung khắc ngũ hành có tứ hành xung Dần – Thân – Tị - Hợi, dự đoán 4 con giáp sẽ vướng phải họa hại trong nhiều phương diện chính là: Người tuổi Hợi, tuổi Dần, tuổi Tị và tuổi Thân. Cụ thể như sau:

1. Con giáp tuổi Hợi

4 con giap pham thai tue nam 2019 la ai

Năm 2019 là năm Kỷ Hợi, năm tuổi của con giáp này. Vạn sự năm tới cần cẩn trọng và nghiêm cẩn thực hiện, làm gì cũng cân nhắc kĩ càng, không thể hồ đồ thiếu sót hoặc quyết định liều lĩnh, vội vàng. Ngoài việc phạm Thái Tuế, họ sẽ vướng thêm họa tiểu hao nên đa phần sự nghiệp sẽ gặp trắc trở, khó thành.

Khi kết giao bạn bè cần tinh ý đề phòng kẻ xấu hãm hại, làm việc cũng cần cố gắng nỗ lực hơn người khác rất nhiều mới có thể chạm tay tới thành công. Đồng thời khi giao tiếp nên mở lòng vừa phải, hạn chế bị kẻ xấu lừa gạt, dụ dỗ. Nhưng nếu gặp chuyện bất như ý cũng chớ nên bận tâm quá mức để đẩy lùi và rũ bỏ sự mệt mỏi trong tinh thần.

Để giảm thiểu khó khăn, mệt mỏi, con giáp tuổi Hợi có thể thỉnh vòng phong thủy màu đỏ, đeo đều đặn 24/24 và năng làm việc thiện tích đức. Sự ảnh hưởng của trị niên Thái Tuế khi đó sẽ được giảm thiểu phần nào.

2. Con giáp tuổi Thân

4 con giap pham thai tue nam 2019 la ai

Dự kiến, năm 2019, con giáp tuổi Thân suốt 365 ngày làm việc sẽ dễ gặp một vài vấn đề nghiêm trọng trong giao tiếp và rất hiếm khi vượng vận quý nhân. Nếu không biết kiếm chế và hay nổi nóng, họ sẽ thường xuyên vướng vào khẩu thiệt, thị phi, từ tranh cãi nhỏ có thể nâng lên thành kiện tụng, tố cáo nặng nề.

Chính vì thế, vào năm Kỷ Hợi phạm Thái Tuế, con giáp tuổi Thân cần chú ý kiềm chế, giữ gìn trong lời ăn tiếng nói, hạn chế kiện tụng, đấu khẩu trong mọi tình huống. Càng là chỗ thân tình thì lại càng phải tế nhị, giữ ý, không được quá thả lỏng, buông tuồng.

Vận số 12 con giáp nhắc nhỏ rằng cách hóa giải thực tế và tốt nhất cho người cầm tinh con khỉ năm tới chính là tu tâm dưỡng tính bằng cách thiền định hoặc tham gia các lớp tập Yoga. Họ càng mềm tính, nền nã thay đổi bản thân và hướng thiện bao nhiêu sẽ càng gặt hái nhiều thành công và khắc chế hung hại tốt bấy nhiêu.

3. Con giáp tuổi Dần

4 con giap pham thai tue nam 2019 la ai

Con giáp tuổi Dần năm 2019 được vận số 12 con giáp nhận định là sẽ dễ mắc sai lầm trong kinh tế. Khi quyết định thay đổi bất ngờ, đầu tư tài chính với các dự án nguồn vốn lớn hoặc tầm trung cần hết sức cẩn trọng và kĩ càng, tránh vướng mắc bất ổn hay gặp phải các sự cố khách quan, khó lòng kiểm soát.

Ngoài ra con giáp tuổi Dần nên đặc biệt lưu tâm tới ăn uống, đề phòng các bệnh về huyết áp. Họ cũng cần hạn chế đi xa, trong lưu thông hàng ngày cần chú ý đảm bảo an toàn, tránh va chạm.

Cách hóa giải hữu ích nhất cho họ năm 2019 chính là giữ cho sức khỏe an toàn và vượng vận bằng cách năng vận động, chịu khó tập thể thao từ các môn như đá bóng, cầu lông, chạy bộ. Tốt nhất nên siêng năng đến phòng tập gym và kiên trì luyện tập thể dục thể thao.

Sức khỏe càng sụt giảm thì họ càng dễ mệt mỏi và bị ảnh hưởng nặng trong tinh thần về việc phạm Thái Tuế. Khi tâm thế bình ổn, họ sẽ tư duy nhạy bén và vượt qua các khó khăn một cách đơn giản, hiệu quả.

4. Con giáp tuổi Tị

4 con giap pham thai tue nam 2019 la ai

Năm 2109, người tuổi Tị được nhận định là sẽ gặp không ít khó khăn trong sự nghiệp vì phạm Thái Tuế. Họ sẽ dễ gặp trắc trở ở chỗ làm, dễ bị mâu thuẫn, vướng mắc đặc biệt là với cấp trên và cấp dưới. Những mối hệ xã giao của họ với bạn bè, người thân cũng khá mong manh và không mấy thuận lợi.

Trong giao tiếp người tuổi Tị cần cẩn trọng, không văng tục chửi bậy. Cách hóa giải tốt nhất là ngày mùng 1 và ngày rằm hàng tháng nên năng đi chùa làm việc thiện. Khi xuất hành, tránh chọn hướng Đông Nam, giường ngủ và bàn làm việc nên tránh kê theo hướng này.

Tác giả bài viết: * Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây