Pháp Khí Mật Tông - Mandala Nepal

https://mandalanepal.com


Tỳ Hưu Mang Lại Tài Lộc Bậc Nhất

Mỗi dân tộc trên thế giới có một nền văn hoá riêng, thờ cúng một loài linh vật. Ở Hồng Kông, Tỳ Hưu là loài linh vật được người dân chọn để thờ cúng cầu sự mong phát tài, phát lộc, thăng quan tiến chức, học hành đỗ đạt, trấn yểm trừ tà…
TB2EsEcc3xlpuFjSszgXXcJdpXa !!114581527
Mỗi dân tộc trên thế giới có một nền văn hoá riêng, thờ cúng một loài linh vật. Ở Hồng Kông, Tỳ Hưu là loài linh vật được người dân chọn để thờ cúng cầu sự mong phát tài, phát lộc, thăng quan tiến chức, học hành đỗ đạt, trấn yểm trừ tà…
15590379 268369650247341 1302569888684562124 n

                             
Cạnh Tử Cấm Thành có lầu phong phuỷ thờ Tỳ Hưu. Tỳ Hưu từ lâu đã trở thành văn hoá trong đời sống tâm linh của người Hồng Kông…
Khách du lịch rong ruổi tới đâu, vào cửa hàng nào cũng thấy người Hồng Kông trưng Tỳ Hưu, bày bán Tỳ Hưu, loài linh vật mang đến cho con người tài, lộc và sự thành đạt.
Theo truyền thuyết của Hồng Kông Tỳ Hưu là con thứ chín của Rồng, đầu hình Rồng, thân giống như sư tử. Khi sinh ra Tỳ Hưu không có hậu môn, vì không có hậu môn nên bị trả lên Thiên Đình, Thượng Đế Ngọc Hoàng thấy vậy vô cùng thương xót, trách mình đã tạo ra Tỳ Hưu không hoàn chỉnh nên cho Tỳ Hưu trở lại trần gian hiển linh thành thần.
Người dân chọn Tỳ Hưu làm thần thu hút tài lộc và giữ của, bởi Tỳ Hưu chỉ biết ăn mà không có “đầu ra”, thức ăn của Tỳ Hưu là vàng bạc châu báu.
Được tôn là Thần thu hút tài lộc, nên khi người ta mua Tỳ Hưu về, họ không dám gọi là mua mà gọi “thỉnh” hay “rước” ông Tỳ Hưu bằng sự trân trọng, tôn kính.
Vương tổ nhà Minh là Chu Nguyên Chương được quân sư Lưu Bá Ôn giúp sức lập nên nhà Minh. Lầu phong thuỷ dựng trên cổng Đức Thắng Môn nằm trên trục Bắc Nam được Chu Nguyên Chương cho dựng sau giấc mơ ông thấy Tỳ Hưu nuốt rất nhiều vàng bạc mang vào Tử Cấm Thành.
Từ đó ngân khố của nhà Minh ngày một đầy hơn, quốc gia cường thịnh, nhà Minh mở rộng biên cương bờ cõi bằng các cuộc chiến tranh xâm lược các quốc gia láng giềng.
Những điều may mắn về tài lộc mà Tỳ Hưu mang lại được hai phiên dịch viên là Ngô Minh Mẫn và Triệu Quốc Tiến có niềm tin tuyệt đối. Mẫn kể rằng, sau khi Ma Cao trở về Hồng Kông, nhiều đại gia Trung Hoa đại lục đến Ma Cao đánh bài.
Họ mang Tỳ Hưu vào sòng bạc, một tay vuốt Tỳ Hưu một tay xỉa bài, nên ván nào cũng thắng, khiến cho nhiều con bạc Ma Cao khuynh gia bại sản. Họ không hiểu vì sao người Trung Hoa đại lục lại thắng một cách dễ dàng như vậy, khi trên tay họ chỉ có một con Tỳ Hưu nhỏ xíu.
Sau khi tìm hiểu về Tỳ Hưu, họ mới biết đó là thần tài phù hộ cho gia chủ. Từ phát hiện đó các sòng bạc ở Ma Cao cấm người đánh bạc không được mang Tỳ Hưu theo…
Còn Triệu Quốc Tiến thì kể rằng: Trong mấy năm làm phiên dịch viên dẫn các đoàn khách tới thăm quan nhiều danh lam thắng cảnh của Hồng Kông, trên người anh lúc nào cũng mang một con Tỳ Hưu, như mang một lá bùa hộ mệnh.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây